TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH SEEDS FOR BASE

Kết thúc nhưng là khởi đầu mới cho chặng đường tiếp theo
Posted 1 năm trước by Communication Outreach Team

Thời gian vừa qua, nhờ sự hỗ trợ và quan tâm của tất cả mọi người, ABVN đã tổ chức thành công khóa học 2 tháng tiếng Anh online cung cấp và lấp các lỗ hổng tiếng Anh căn bản về mặt ngữ pháp và kỹ năng nói. Đồng thời tổ chức chuỗi các buổi gặp mặt các bạn học viên trong chương trình tại 3 tỉnh thành: Bắc Ninh, Hòa Bình và Quảng Nam nhằm giúp các em có cơ hội được giao lưu và thực hành trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

 

Seeds For Base tại Bắc Ninh

ABVN may mắn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Trung tâm hợp tác văn hóa Việt Hàn. Tại đây, ABVN đã được chào đón nồng nhiệt và hỗ trợ hết sức chu đáo. Sự kiện đã diễn ra thuận lợi vào ngày 16/9/2022.

 

Seeds For Base tại Hòa Bình

Tiếp tục hành trình, ngày 18/9/2022, đội ngũ của dự án di chuyển đến trường Tiểu học Chi Nê - điểm trường mà ABVN đã được phụ huynh của các bạn viên hỗ trợ tổ chức. Với  sự giúp đỡ của các bên đại diện phụ huynh và các em học sinh, buổi gặp mặt đã tạo và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng những người tham gia.

 

 Seeds For Base tại Quảng Nam

Chia tay với các bạn ở miền Bắc, ABVN chọn Quảng Nam để làm điểm đến cuối cùng của chương trình lần này. Buổi gặp mặt cuối cùng diễn ra đông đủ và vui vẻ hơn nhờ có sự góp mặt của một vài giáo viên tình nguyện khác. Mọi người đã hoạt động sôi nổi và có được cho mình  những kỷ niệm không thể quên. Seeds For Base chính thức kết thúc ngày 25/9/2022.

 

Chứng kiến các bạn học viên dần có nhiều tự tin hơn trong việc giao tiếp Tiếng Anh, đội ngũ ABVN cùng các giáo viên tình nguyện không khỏi cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Dự án tin chương trình Seeds For Base đã mang đến được những giá trị tốt đẹp cho các bạn trong quãng thời gian vừa qua. ABVN xin chúc các bạn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực trên chặng đường học Tiếng Anh trong tương lai.

Một lần nữa, ABVN chân thành cảm ơn quý tài trợ đã cùng đồng hành, quan tâm sâu sắc đến Seeds For Base trong thời gian diễn ra chương trình. 

Thân ái,

Đội ngũ ABVN

 


Comments